Support Officer, Bancassurance Telesales รับ part time |
รายละเอียดความรับผิดชอบและหน้าที่ (Job Responsibilities)
จัดเตรียมและประสานงานระหว่าง ทางทีมขายประกันทางโทรศัพท์ และบริษัทประกัน
ประสานงานกับบริษัทประกัน เกี่ยวกับ การติดตามการพิจารณารับประกัน ,ตรวจสอบค่าคอมมิชชั่น
ที่ส่งมาจากบริษัทประกัน กับทางหัวหน้าทีมขายเกี่ยวกับ กรมธรรม์ที่ผ่านการอนุมัติ ช่วยสนับสนุนงาน
ในกรณีที่ต้องมีการ ส่ง FAX , รับ FAX หรือ Print งาน
บริหารจัดการส่งใบคำขอเอาประกันของลูกค้า ให้กับบริษัทประกันตามเวลาที่กำหนด
จัดเตรียมอุปกรณ์ หรือ เอกสาร สำหรับการส่งเสริมการขายร่วมกับทางทีมขาย
ประสานงาน และจัดส่งข้อมูล รายวัน , รายสัปดาห์, รายเดือน ให้กับทางทีมวิเคราะห์เพื่อนำไปทำ Report
ตรวจเช็ค สั่งซื้อ ดูแล อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อสนับสนุนทีมขาย เช่น อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน , เครื่องดื่มสำหรับพนักงานขาย และลูกค้าที่มาประชุม
ติดต่อประสานงาน กับแผนกต่างๆ ของ ธนาคาร เช่น แผนก IT เกี่ยวกับระบบของคอมพิวเตอร์ ฯลฯ
แผนกอาคารสถานที่ เกี่ยวกับการใช้ห้องประชุม ,แผนกทรัพากรบุคคล เกี่ยวกับ การขอ Username password สำหรับพนักงานใหม่
เป็นสื่อกลางในการจัดส่งออกหนังสือบันทึกภายในจากแผนก
จัดทำสรุปการประชุมของทีมขายประกันทางโทรศัพท์
สรุปผลและจัดทำรายงานเกี่ยวกับ ผลอนุมัติการขายให้กับทางหัวหน้าทีมขาย และผู้จัดการ
คุณสมบัติที่ต้องการ (Requirements)
อายุ / เพศ (Age / Gender )
อายุ 25 -35 ปีขึ้นไป
เพศ ชาย / หญิง
การศึกษา (Education)
ปริญญาตรี ทุกสาขา
สาขาหรือประสบการณ์ / ทักษะ ความชำนาญพิเศษ (ภาษา / การอบรม) / Fields of Experiences/Special Skills (Languages/Training)
มีทักษะในการประสานงานติดต่อกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับธุรกิจการขายประกันทางโทรศัพท์
สามารถบริหาร และติดตามผลงานที่ได้รับมอบหมาย
มีทักษะในการใช้ MS Office
สามารถทำงานภายใต้ ความกดดันได้ดี
มีมนุษย์สัมพันธ์
อื่น ๆ / Others
หากมีทักษะในการขายประกันทางโทรศัพท์ หรือมีประสบการณ์ด้านสนับสนุนการขาย จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก สี่แยกรัชโยธิน แขวงจตุจักร
เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น